
Phòng KD Thẻ & NHS – MKT Thúc đẩy giao dịch thẻ
- Hà Nội
- Lâu dài
- Toàn thời gian
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.Phúc Lợi
- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi nhằm tăng doanh số giao dịch qua Thẻ trên cơ sở/ kết quả nghiên cứu phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng.
- Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình.
2. Phối hợp các Phòng ban liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nhằm gia tăng doanh số giao dịch Thẻ
- Triển khai các hoạt động truyền thông các chương trình ưu đãi kích thích chi tiêu.
- Quản lý thông tin các chương trình thúc đẩy chi tiêu Thẻ trên các kênh.
3. Quản lý các đối tác trả góp, ưu đãi Thẻ
- Quản lý các đối tác trả góp, ưu đãi cho chủ Thẻ.
- Kiểm soát chất lượng ưu đãi từ các đối tác trả góp, ưu đãi cho chủ Thẻ.
4. Xây dựng và cải tiến các trình/quy định thuộc phạm vi Bộ phận thúc đẩy giao dịch Thẻ
- Tham gia xây dựng, hướng dẫn và triển khai các quy trình, quy định liên quan đến chức năng nhiệm vụ của Bộ phận thúc đẩy giao dịch Thẻ trong công tác thúc đẩychi tiêu và gia tăng trải nghiệm khách hàng sử dụng Thẻ.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường thường xuyên từ đó phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng/ điều chỉnh các chính sách, chương trình giúp nâng cao doanh số chi tiêu Thẻ cũng như gia tăng trải nghiệm khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp Quản lý phân công.Yêu cầu công việc1. Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng,kinh tế, ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Marketing.
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnhvực Phát triển kinh doanh/ Thúc đẩy chi tiêu Thẻ, Trải nghiệm khách hàng Thẻ
- Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh
2. Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng thuyết trình.
- Kỹ năng Quản lý bán hàng.
- Kỹ năng phân tích nắm bắt thị trường.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Địa điểm - Vị trí - Họ và tên ứng viên
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
- Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: