Quản lý tiếp thị quốc gia (tiếng Việt)

Google

  • Tp Hồ Chí Minh
  • Lâu dài
  • Toàn thời gian
  • 1 tháng trước
Minimum qualifications:
  • Bằng cử nhân hoặc kinh nghiệm thực tế tương đương.
  • 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị sản phẩm, tiếp thị thương hiệu, tiếp thị trực tiếp, chiến lược tiếp thị, hoặc tư vấn.
Preferred qualifications:
  • Kinh nghiệm quản lý các nhóm trực tiếp cũng như các nhóm liên chức năng để nâng cao mức độ nhận biết và tăng trưởng hoạt động kinh doanh của công ty thông qua việc thực thi hiệu quả các nỗ lực tiếp thị.
  • Hiểu biết về vị thế về chiến lược và cạnh tranh của Google, cũng như có khả năng xác định giải pháp tối ưu để khẳng định vị trí của sản phẩm trên thị trường, đồng thời hiểu biết về các thị trường tìm kiếm, quảng cáo trực tuyến, hoặc xuất bản web.
  • Khả năng phát triển và nắm bắt chiến lược, thúc đẩy mối liên kết chiến lược với ban điều hành của các bên liên quan và truyền cảm hứng cho đội ngũ để đạt được mục tiêu.
  • Năng lực xây dựng đội ngũ đa dạng và hoà nhập, đồng thời thu hút và giữ chân nhân tài.
  • Khả năng giao tiếp thông thạo bằng tiếng Việt để củng cố và phát triển những mối quan hệ quan trọng với các đối tác mới cũng như các đối tác hiện hữu nói tiếng Việt ở Việt Nam.
About the jobCho dù phụ trách một sản phẩm tiêu dùng (như Gmail, Tìm kiếm, Maps, Chrome, Android) hay một sản phẩm kinh doanh (Google Ads, AdSense, Google Marketing Platform, Analytics), bạn đều đóng góp vào một trải nghiệm tiếp thị hoàn chỉnh qua việc dẫn dắt mọi khía cạnh của hành trình sản phẩm. Từ việc định vị, đặt tên, phân tích cạnh tranh, ưu tiên tính năng cho đến giao tiếp với bên ngoài, bạn sẽ góp phần định hình cách thể hiện sản phẩm và giúp tăng trưởng số lượng người tiêu dùng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ làm việc với một nhóm liên chức năng trong các lĩnh vực bán hàng, truyền thông doanh nghiệp, pháp chế, quản trị trang web, phát triển sản phẩm, kỹ thuật, cùng nhiều lĩnh vực khác. Khi đảm nhiệm vai trò này, bạn sẽ tham gia vào việc xây dựng chiến lược tiếp thị sản phẩm từ đầu đến cuối.Với vai trò là quản lý tiếp thị quốc gia, bạn sẽ lãnh đạo một nhóm và làm việc với các nhóm liên chức năng để thúc đẩy sự phát triển của những hệ sinh thái kỹ thuật số quan trọng cũng như mới nổi tại một trong những thị trường không ngừng tăng trưởng của Google. Vai trò của bạn sẽ tập trung vào tiếp thị B2C, B2B, cũng như Danh tiếng thương hiệu. Theo đó, bạn sẽ lãnh đạo một nhóm tiếp thị, chịu trách nhiệm về chiến lược, lập kế hoạch, cũng như truyền đạt hiểu biết sâu sắc của Google trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, nhằm hỗ trợ các nhóm bán hàng trong việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh quảng cáo với các nhà quảng cáo và công ty quảng cáo, tăng số lượng người dùng Google trong khu vực đối với các sản phẩm cốt lõi của chúng tôi, đồng thời giữ vững danh tiếng của Google. Điều này sẽ liên quan đến việc truyền cảm hứng và đào tạo các nhà tiếp thị kỹ thuật số trên khắp Việt Nam để họ hiểu biết sâu sắc về thị trường, định hình chiến lược nội dung của Google và giao tiếp thông qua các kênh tiếp thị có thể mở rộng quy mô. Bạn cũng sẽ xây dựng kế hoạch tạo dựng và củng cố thương hiệu cũng như danh tiếng của Google với cả người dùng và những người có tầm ảnh hưởng. Đây là một vai trò liên chức năng, gồm cả công việc về Chính sách công, Bán hàng và Truyền thông, cũng như cộng tác với những nhóm tiếp thị khác ở các văn phòng của Google trên khắp thế giới.Hiểu rõ người dùng. Hiểu rõ giải pháp. Kết nối lại với nhau. Về bản chất, hoạt động tiếp thị tại Google bắt đầu từ công nghệ và kết thúc ở người dùng, kết nối cả hai theo những cách độc đáo. Công việc của chúng ta là minh chứng cách sản phẩm của Google có thể giải quyết những vấn đề trong cuộc sống: từ điều nhỏ bé thường nhật đến phức tạp và thách thức. Đồng thời, chúng ta tiếp cận hoạt động tiếp thị theo cách mà chỉ Google mới làm được – thay đổi cuộc chơi, tái định hình phương tiện, ưu tiên người dùng, và rốt cuộc là để công nghệ tự chứng tỏ khả năng.Responsibilities
  • Tiên phong trong các thị trường tìm kiếm và quảng cáo thương hiệu trực tuyến, hỗ trợ những nỗ lực của Google trong việc tăng trưởng và tạo dựng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, đồng thời kiến tạo một tầm nhìn vững chắc phù hợp với địa phương và các chiến lược đưa ra thị trường đối với cách tiếp cận toàn cầu cho việc ra mắt sản phẩm mới.
  • Hợp tác cùng các nhóm Sản phẩm, Bán hàng, Truyền thông và Phát triển kinh doanh nhằm thúc đẩy quá trình phát triển và triển khai kế hoạch tiếp thị của Google Việt Nam đối với các sản phẩm dành cho người tiêu dùng, nhà quảng cáo và nhà xuất bản (bao gồm cả các chiến dịch tiếp thị).
  • Tìm hiểu và khám phá thông tin chi tiết về người dùng Việt Nam, chủ doanh nghiệp nhỏ, người ảnh hưởng và hệ sinh thái kỹ thuật số để hỗ trợ việc lên các sáng kiến và chiến lược tiếp thị.
  • Đánh giá các cơ hội tiếp thị sản phẩm tiêu dùng và khởi xướng những chương trình nhằm nâng cao nhận thức về các sản phẩm của Google thông qua việc phát triển các chương trình sáng tạo, chiến dịch nâng cao nhận biết thương hiệu cũng như chương trình quảng bá.
  • Thúc đẩy những nỗ lực của hệ sinh thái kỹ thuật số quốc gia nhằm hỗ trợ sự phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số, nhờ đó cho phép Google tạo ra đà tăng trưởng bền vững cho các doanh nghiệp và người dùng tại địa phương.
Google is proud to be an equal opportunity workplace and is an affirmative action employer. We are committed to equal employment opportunity regardless of race, color, ancestry, religion, sex, national origin, sexual orientation, age, citizenship, marital status, disability, gender identity or Veteran status. We also consider qualified applicants regardless of criminal histories, consistent with legal requirements. See also and If you have a disability or special need that requires accommodation, please let us know by completing our .

Google