Tuyển Nhân viên Kỹ thuật hỗ trợ khách hàng Bkav qua điện thoại
BKAV
- Cầu Giấy, Hà Nội
- Lâu dài
- Toàn thời gian
- Tiếp nhận điện thoại, chat, email đề nghị hỗ trợ từ khách hàng Bkav.
- Tìm hiểu vấn đề và đưa ra phương án giải quyết cho khách hàng.
- Hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật cho khách hàng qua điện thoại, chat, email.
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện Bkav Care (Công ty chi trả chi phí khám chữa bệnh cho nhân viên), chế độ nghỉ mát cho bản thân và gia đình.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo căn bản kiến thức nền về máy tính, hệ điều hành…
- Ứng viên trúng tuyển sẽ được tham gia chương trình đào tạo đặc biệt chuyên sâu về virus máy tính, xử lý sự cố máy tính liên quan tới virus, kỹ năng giao tiếp khách hàng…
- Nam, Nữ từ 20 - 30 tuổi.
- Có khả năng giao tiếp qua điện thoại, nói rõ ràng, dễ nghe và không nói ngọng.
- Sử dụng Internet thành thạo trong các công việc: Tra cứu và tìm kiếm thông tin, liên lạc qua Internet (chat, email…).
- Cài đặt, ghỡ bỏ thành thạo các phần mềm trên hệ điều hành Windows.
- Không hút thuốc
- Bằng cấp (Chúng tôi sẽ đào tạo).
- Máy tính, trang thiết bị làm việc.