Chuyên viên Dịch vụ và chăm sóc khách hàng 24/7 - Khối Vận hành
PVcomBank
- Hà Nội
- Lâu dài
- Toàn thời gian
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
- Chế độ tập thể dục
- Giải đáp, tư vấn, thu thập ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và các chương trình khuyến mại mà ngân hàng đang cung cấp
- Đầu mối tiếp nhận và xử lý khiếu nại đến tận cùng cho khách hàng.
- Phối hợp thực hiện các chương trình khách hàng bí mật/telesales cùng với các khối kinh doanh
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho Ngân hàng
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngân hàng.
- Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết tốt về các hoạt động và sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Về kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công ta'c trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
- Về kỹ năng, phẩm chất:
- Pha't âm tiê'ng Việt chuẩn, lưu loa't, truyền cảm, thi'nh lực tô't.
- Tiê'ng Anh lưu loa't, trình độ C trở lên hoặc tương đương
- Kỹ năng chăm so'c kha'ch hàng tô't; Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng xử lý tính huống nhanh, linh hoạt.
- Khả năng làm việc với cường độ công việc cao.
- Ưu tiên Nam.