HO - Khối Ngân Hàng Số - Trưởng Bộ phận Dịch vụ Beyond Banking

LienVietPostBank

  • Hà Nội
  • Lâu dài
  • Toàn thời gian
  • 1 tháng trước
Gia nhập nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.Vì sao bạn nên gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB?
  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email
HO - Khối Ngân Hàng Số - Trưởng Bộ phận Dịch vụ Beyond BankingNơi Làm Việc Hà NộiCấp Bậc Quản lýHình Thức Nhân viên chính thứcBằng Cấp Đại họcKinh Nghiệm 5 NămMức Lương Lương thỏa thuậnNghiệp vụ Bán hàng / Kinh doanh, Ngân hàng, Quản trị rủi ro, Quản lý điều hành, Tài chính / Đầu tưHạn Chót Nhận Hồ Sơ 30/04/2024Chia sẻHướng dẫn ứng tuyển- Nhập thông tin ứng viên theo mẫu của LPBank. Tải mẫu
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)- Lưu ý:
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.Phúc Lợi
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Mô Tả Công Việc
  • Thiết kế, phát triển, triển khai và đánh giá hiệu quả các giải pháp và sản phẩm số có tính chất đột phá, sáng tạo dẫn dắt dịch vụ ngân hàng (Beyond Banking) và/hoặc nâng cao hiệu quả của dịch vụ ngân hàng truyền thống.
  • Chủ trì và phối hợp các đơn vị liên quan khác xây dựng kiến trúc nền tảng và triển khai các giải pháp công nghệ cho các dự án hợp tác của Ngân hàng.
  • Quy hoạch kiến trúc nghiệp vụ, lộ trình công nghệ cho nền tảng hệ sinh thái.
  • Hợp tác Fintech, công ty công nghệ, trường đại học và các viện nghiên cứu để tìm các giải pháp dịch vụ mới cho khách hàng trong hệ sinh thái của Ngân hàng.
  • Phối hợp với các Đơn vị trong Ngân hàng để đưa ra các giải pháp có tính đột phá, sáng tạo kết hợp ý tưởng từ kinh doanh, công nghệ, phân tích dữ liệu và xu hướng thị trường.
  • Quản lý hiệu quả (P/L) của các giải pháp và sản phẩm số Beyond Banking.
  • Xây dựng kế hoạch công việc chung của Phòng và lập kế hoạch hành động chi tiết để thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
  • Nghiên cứu thị trường kinh tế, khách hàng để đưa ra các sản phẩm phù hợp.
  • Nghiên cứu hành vi khách hàng và quy định của Pháp luật/NHNN để thiết kế các tính năng sản phẩm, hành trình trải nghiệm sản phẩm phù hợp.
  • Phối hợp với bên liên quan để triển khai hệ thống: đào tạo, chuyển giao, hỗ trợ vận hành, cải tiến liên tục các giải pháp và sản phẩm số Beyond Banking.
  • Điều phối các bên thực hiện golive tính năng sản phẩm, dịch vụ trên các kênh số thuộc phạm vi đơn vị quản lý.
  • Hỗ trợ và tham mưu cho lãnh đạo phòng về chiến lược phát triển các giải pháp và sản phẩm số Beyond Banking.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp Quản lý phân công.
Yêu Cầu Công Việc
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Công nghệ thông tin, Tài chính - ngân hàng, kinh tế, ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực phát triển giải pháp và dịch vụ lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng và đã chù trì quản lý triển khai từ 2 dự án trở lên.
  • Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực phát triển giải pháp và dịch vụ lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng và đã chù trì quản lý triển khai từ 2 dự án trở lên.
  • Có kỹ năng tư duy chiến lược, phân tích, xây dựng quy trình, sản phẩm công nghệ số.
  • Kỹ năng phân tích yêu cầu khách hàng, giới hạn và thống nhất chức năng.
  • Kỹ năng nghiên cứu giải pháp, công nghệ ngân hàng số.
  • Kỹ năng phân tích thị trường, am hiểu quy trình phát triển sản phẩm ngân hàng số.
  • Kỹ năng phân ti'ch nghiệp vụ, làm việc nho'm.
  • Kỹ năng lãnh đạo, tạo động lực, quản lý nguồn lực và thúc đẩy và giám sát nhân viên trong đơn vị.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
  • Xây dựng & khuyến nghị cho khách hàng lộ trình phát triển các chức năng SPDV.
  • Có kiến thức về công nghệ, ứng dụng số hóa.
  • Có kiến thức về khách hàng, phân khúc khách hàng, marketing, bán hàng và quản lý vận hành.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ
  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - KNHS - Trưởng Bộ phận Dịch vụ Beyond Banking​ - Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email
với tiêu đề email như sau: HO - KNHS - Trưởng Bộ phận Dịch vụ Beyond Banking - Họ và tên ứng viên * Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPbank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPbank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng). * Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email:Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.Job tags:Mọi Người Cũng XemAn GiangHạn nhận hồ sơ: 30/04/2024Yên BáiHạn nhận hồ sơ: 30/04/2024Tuyên QuangHạn nhận hồ sơ: 30/04/2024Kiên GiangHạn nhận hồ sơ: 31/03/2024Kết nối với chúng tôi.Việc Làm Đang XemHội sởThăm dò ý kiếnBạn biết đến LPBank thông qua:
  • Internet, quảng cáo banner
  • Báo / tạp chí, truyền hình
  • Bạn bè, người thân
  • Khác
Kết quảBạn biết đến LPBank thông qua:Internet, quảng cáo banner52.40%Báo / tạp chí, truyền hình4.85%Bạn bè, người thân36.26%Khác6.49%Việc Làm Tương TựHà NộiLương: Lương thỏa thuậnHạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/04/2024Chia sẻHà NộiLương: Lương thỏa thuậnHạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/05/2024Chia sẻHà NộiLương: Lương thỏa thuậnHạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/05/2024Chia sẻHà NộiLương: Lương thỏa thuậnHạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/05/2024Chia sẻHà NộiLương: Lương thỏa thuậnHạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/05/2024Chia sẻHà NộiLương: Lương thỏa thuậnHạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/05/2024Chia sẻHà NộiLương: Lương thỏa thuậnHạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/05/2024Chia sẻHà NộiLương: Lương thỏa thuậnHạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/04/2024Chia sẻHà NộiLương: Lương thỏa thuậnHạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/04/2024Chia sẻKết nối với LPBankTalent Solution by CareerVietCảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

LienVietPostBank