Trạm giao nhận:1. 90/4, đường HT35, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM cũ2. 95A, đường TX33, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM cũ3. D17, KDC Nam Long, Phường Phú Thuận, Quận 7, TPHCM cũMô tả công việc
Hỗ trợ quản lý, giám sát hàng hóa tại trạm
Theo dõi lộ trình giao hàng, thu & nộp COD
Hỗ trợ nhân sự trạm (đào tạo, hướng dẫn tài xế), xử lý các vấn đề phát sinh
Các nhiệm vụ khác do quản lý phân công
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: tối thiểu 6 tháng - 1 năm trong ngành bưu chính, logistic
Ưu tiên: Có kinh nghiệm quản lý, điều phối
Nam từ 20 - 35 tuổi
Tốt nghiệp THPT trở lên
Trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
Quyền lợi
Thu nhập: Lương căn bản + KPI, phụ cấp
Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
Đóng Bảo hiểm tại nạn 24/7
12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lương
Các hoạt động team building hấp dẫn, hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên
Công ty trang bị laptop
Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: online/offline
Cơ hội phát triển lên những vị trí cao hơn: Trưởng nhóm, Quản lý ...
Môi trường làm việc & Đồng nghiệp:
Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển
Môi trường làm việc trẻ trung năng động
THÔNG BÁO XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA ỨNG VIÊN
Bằng việc điền và gửi (submit) thông tin cá nhân của bạn vào biểu mẫu này, bạn xác nhận thông tin mà bạn cung cấp là chính xác. Bạn đồng ý và cho phép Công ty TNHH Nin Sing Logistics (“Ninja Van”) thu thập, xử lý và tiết lộ thông tin cá nhân mà bạn đã cung cấp theo các quy định của Chính sách bảo mật/ Thông báo xử lý dữ liệu cá nhân của Ninja Van tại
(Bạn có quyền cập nhật, điều chỉnh, xóa, rút lại sự đồng ý và các quyền khác của chủ thể dữ liệu. Để thực hiện các quyền này, bạn vui lòng gửi yêu cầu đến địa chỉ email vn-privacy@ninjavan.co.)