Trưởng phòng mua hàng

CNK Consulting Vietnam Co., Ltd

  • Hà Nội
  • Lâu dài
  • Toàn thời gian
  • 22 ngày trước
  • Ứng tuyển Dễ dàng
Vị trí: Trưởng phòng mua hàng (tiếng Trung)Mức lương: 25.000.000 35.000.000 + ThưởngMÔ TẢ CÔNG VIỆC:1. Quản lý bộ phận mua hàng:- Giao nhiệm vụ và điều phối các hoạt động của phòng mua hàng- Giám sát, kiểm tra đốc thúc các nhân viên phòng mua hàng triển khai và hoàn thành công việc được giao- Hướng dẫn hỗ trợ, xử lý phát sinh đảm bảo kế hoạch mua hàng đúng tiến độ- Đánh giá kết quả thực hiện của các bạn nhân viên để từ đó đề nghị khen thưởng, kỷ luật đối với các trường hợp cụ thể.2. Đào tạo và phát triển đội ngũ:- Lập kế hoạch đào tạo chuyên môn cho thành viên phòng mua hàng- Soạn thảo hồ sơ tài liệu, biểu mẫu để đào tạo- Thực hiện huấn luyện, đào tạo nhân viên- Báo cáo hiệu quả đào tạo3. Lập chiến lược mua hàng (cả nội địa và nhập khẩu):- Lập kế hoạch mua hàng nội địa và nhập khẩu căn cứ vào:+ Phân tích thị trường và xu hướng giá.+ Dự báo nhu cầu hàng hóa.+ Đảm bảo tồn kho hợp lý+ Tối ưu hóa quy trình mua hàng và nhập khẩu.4. Chỉ đạo và kiểm soát công tác đặt hàng với Nhà cung cấp:- Chỉ đạo các thành viên trong phòng mua hàng hoàn thiện đơn đặt hàng theo kế hoạch gửi nhà cung cấp:+ Đàm phán, thương lượng các điều khoản giá cả, thanh toán, giao hàng trong hợp đồng.+ Soạn thảo hợp đồng/đơn đặt hàng với nhà cung cấp.+ Theo dõi tiến độ kí kết hợp đồng/đơn hàng giữa 2 bên để đảm bảo đơn hàng diễn ra thuận lợi5. Chỉ đạo và kiểm soát công tác đặt hàng với Nhà cung ứng:- Chỉ đạo công tác tìm kiếm sản phẩm mới theo yêu cầu của BLĐ và bộ phận kinh doanh- Chỉ đạo công tác đánh giá nhà cung cấp mới và hiện tại: chất lượng, giá cả, thời gian giao hàng, phương thức thanh toán, khả năng xử lý phát sinh, phản hồi6. Quản lý hoạt động của phòng mua hàng:- Giám sát quá trình triển khai thực hiện mua hàng của các nhân viên trong phòng và thủ tục hải quan, logistics- Kiểm soát chất lượng hàng hóa nội địa và nhập khẩu.- Đảm bảo chi phí mua hàng nội địa và nhập khẩu tối ưu cho công ty và đúng quy trình quy định của công ty.- Quản lý danh sách nhà cung cấp và công nợ nhà cung cấp theo quy trình và quy định của công ty6. Quản lý chi phí logistics:- Lập kế hoạch ngân sách cho công tác logistics theo năm/quý/tháng- Kiểm tra và giám sát chi phí liên quan đến logistics trong phòng.- Đề xuất điều chỉnh thay đổi nhà cung cấp nếu phát hiện các chi phí quá định mức theo ngân sách kế hoạch- Lập báo cáo về chi phí logistic gửi BLĐ công ty định kỳ.7. Công tác báo cáo:- Báo cáo trực tiếp cho Ban lãnh đạo- Thực hiện các báo cáo theo sự phân công của ban Lãnh ĐạoYÊU CẦU ỨNG VIÊN:- Nữ, Cao đẳng, trở lên chuyên ngành Kinh tế, XNK, thương mại, quản trị kinh doanh, ngôn ngữTrung, hoặc ngôn ngữ Anh.- Kỹ năng phân tích tổng hợp và làm báo cáo, kỹ năng giao tiếp,- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.- Giao tiếp hoạt bát, nhanh nhẹn. Kĩ năng đàm phán, thuyết phục tốt.- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel- Hiểu biết về ngành nghề, sản phẩm kinh doanh của Công ty.- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục. Tư duy xử lý tình huống tốt.- Khả năng ghi chép, tổng hợp, lập kế hoạch, báo cáo- Ít nhất 2-4 năm kinh nghiệm tương đương- Cẩn thận, chính xác, kiên trì, trung thực;- Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.- Năng động, tự tin, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhómQUYỀN LỢI:- Lương thưởng cạnh tranh theo năng lực- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định vủa công ty và luật lao động- Tham gia BHXH đầy đủ theo đúng luật, xét tăng lương dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh của công ty theo thực tế từng năm.

CNK Consulting Vietnam Co., Ltd