- Chăm sóc khách hàng - Ứng dụng du lịch.- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp. Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.AdvertisementPowered by Phan Quang CommunicationYêu cầu công việc- Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.- Sử dụng thành thạo tiếng Anh: Nói, nghe, viết và đọc - làm việc 100% bằng tiếng Anh.Thông tin khácBằng cấp:Trung học trở lênĐộ tuổi:20 - 35Giới tính:Nam/NữThử việc:Thỏa thuậnThời gian:Trao đổi khi phỏng vấnPhụ cấp:- Trao đổi khi phỏng vấn.Ngoại ngữ:English - Cao cấpNộp đơn trực tiếp49 Bùi Đình Tuý, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí MinhNgười liên hệ: Nộp hồ sơ trực tiếp- Công Ty Cổ Phần Toàn Cầu Gia Minh: Song hành với sự phát triển về kinh doanh, trong bất cứ lĩnh vực nào, Gia Minh Global luôn lấy yếu tố con người làm trung tâm. Chúng tôi tâm niệm rằng dịch vụ chuyên nghiệp cần được cung cấp bởi những người vừa có tâm và vừa có tài. Do đó, chúng tôi không ngừng nỗ lực kiến tạo những giá trị cốt lõi của các dịch vụ tương ứng thông qua sự phát triển đội ngũ nhân sự.- Sau gần 05 năm hình thành và phát triển, Gia Minh Global đã và đang phát triển đội ngũ gần 400 cán bộ nhân viên là những con người hội tụ các phẩm chất, có trách nhiệm cao, luôn dấn thân và tận tâm trong công việc.