Hanoi Office] Trợ lý phòng Thu mua
AEON
- Hà Nội
- Lâu dài
- Toàn thời gian
- Tổng hợp thông tin liên quan đến sản phẩm & chương trình khuyến mại nhận được từ Chuyên viên Thu mua và cập nhật lên hệ thống quản lý sản phẩm Profit gồm: tạo mã hàng, update giá bán, chương trình khuyến mại,v.v…
- Theo dõi tiến trình hợp đồng & thủ tục cần thiết với các nhà cung cấp (NCC), đối tác cũng như thực hiện các thủ tục hành chính, giấy tờ của bộ phận
- Chuẩn bị hồ sơ đăng kí chương trình khuyến mại với Sở Công thương và theo sát tiến độ phê duyệt, điều chỉnh nếu có
- Chuẩn bị các công tác hậu cần cho các chương trình khuyến mại liên quan đến POSM như backdrop, standee, v.v…
- Tổng hợp các loại báo cáo của bộ phận, đảm bảo timeline thực hiện các công việc của bộ phận
- Sắp xếp các cuộc gặp, chuẩn bị giấy tờ, thủ tục cần thiết cho Quản lý cấp trên khi làm việc với NCC, đối tác
- Tham gia check sàn bán hàng, tồn kho, tổng hợp mẫu sản phẩm, trưng bày, khảo sát thị trường cùng chuyên viên, v.v…
- Trực tiếp hỗ trợ khối Vận hành tại siêu thị trong các sự kiện bán hàng
- Các nhiệm vụ khác do các quản lý trong bộ phận giao
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng (có tuyển sinh viên mới tốt nghiệp)
- Có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ/ sales là lợi thế
- Có kỹ năng tin học văn phòng như Excel, tổng hợp & phân tích số liệu
- Sử dụng được tiếng Anh cơ bản
- Có kỹ năng quản lí giấy tờ, sắp xếp công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, làm việc đội nhóm, chủ động trong công việc
- Chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực
- Ưu tiên ứng viên có thể đi công tác
- Lương cơ bản: thỏa thuận theo năng lực
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật Lao động (đóng BH trên toàn bộ mức lương cơ bản)
- Phụ cấp xăng xe
- Thưởng tháng lương thứ 13 & kết quả làm việc cuối năm
- Xét điều chỉnh lương hàng năm
- Bữa trưa free tại canteen công ty
- Cơ hội đào tạo & thăng tiến
- Tiệc công ty, teambuilding, khám sức khỏe hàng năm
- Tham gia Công đoàn
- Thêm chiết khấu mua hàng dành riêng cho nhân viên