Trưởng Phòng Pháp Chế

Công ty TNHH Menas - Thành viên Tập đoàn Sovico

  • Tp Hồ Chí Minh
  • Lâu dài
  • Toàn thời gian
  • 5 ngày trước
Mô tả chung
  • Đảm bảo tính hợp pháp, hợp lý của các văn bản, hợp đồng pháp lý mà đơn vị ban hành, ký kết, tính hợp pháp của những giao dịch mà công ty thực hiện.
  • Đảm bảo hoạt động của các phòng ban trong việc tuân thủ quy trình, quy định, nội quy Công ty và pháp luật.
  • Quản lý công việc của cấp dưới trực tiếp
  • Rà soát, tham gia góp ý, xây dựng quy trình, thủ tục và/hoặc các văn bản nội bộ trên cơ sở tuân thủ quy định pháp luật.
  • Quản lý các Hợp đồng nhượng quyền thương mại của Công ty với các Bên Nhượng Quyền và phản hồi các yêu cầu ở từng thời điểm.
Nhiệm vụ chính1. Quản lý bộ phận Pháp chế
  • Điều phối và đảm bảo quản lý hiệu quả và hiệu quả nhân viên và các nguồn lực trong bộ phận Pháp chế.
  • Cung cấp khả năng lãnh đạo, giám sát, đào tạo và phát triển liên tục cho nhân viên bộ phận để đảm bảo một nhóm làm việc hiệu quả và năng động.
  • Liên lạc với bộ phận nhân sự trong việc tiến hành đánh giá hiệu suất và đảm bảo các thủ tục nhân sự trong nhóm được giải quyết.
2. Quản lý rủi ro và tính tuân thủ
  • Rà soát và cung cấp tư vấn pháp lý về hồ sơ thầu.
  • Rà soát các trường hợp đang diễn ra và tư vấn quản lý phù hợp.
  • Liên lạc với các bộ phận liên quan để đảm bảo rằng các rủi ro pháp lý đã được xác định, các hành động thích hợp đã được thực hiện.
  • Cung cấp tư vấn bảo vệ pháp lý và quản lý rủi ro cho ban quản lý, đặc biệt là về quản lý hợp đồng.
  • Cung cấp và giải thích thông tin pháp lý, tiến hành đào tạo và phổ biến các yêu cầu pháp lý phù hợp cho nhân viên.
  • Xem xét và tư vấn cho ban quản lý về ý nghĩa pháp lý của các chính sách và thủ tục nội bộ.
3. Quản lý và đàm phán hợp đồng
  • Xem xét và soạn thảo các hợp đồng, thỏa thuận và chính sách nội bộ và đảm bảo rằng chúng tuân thủ các yêu cầu theo luật định hoặc pháp lý.
  • Xem xét tất cả các hợp đồng hoặc bất kỳ tài liệu nào khác mà Công ty đã cam kết và đánh giá các tác động pháp lý cần được ban quản lý điều hành lưu ý.
  • Chuẩn bị, xem xét và sửa đổi các công cụ hợp đồng để hỗ trợ và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh khác nhau.
  • Đàm phán, xem xét và soạn thảo tài liệu cho các giao dịch kinh doanh, đồng thời chuẩn bị và tư vấn về danh sách kiểm tra cần thiết sẽ được thông qua để đảm bảo thông tin được gửi đúng hạn.
4. Quản lý tố tụngXem xét tiến độ của các vụ kiện còn tồn đọng và liên lạc, quản lý các luật sư bên ngoài.5. Tuân thủ quy định
  • Xây dựng danh sách kiểm tra tuân thủ sẽ được sử dụng với mục đích đảm bảo rằng tất cả thông tin cần thiết đều được cung cấp phù hợp.
  • Liên tục giám sát việc tuân thủ các nghĩa vụ theo luật định và tư vấn cho quản lý phù hợp.
  • Chuẩn bị báo cáo hàng tháng, hàng quý cho bộ phận phục vụ các cuộc họp quản lý điều hành.
Quyền lợi được hưởng- Lương: Thỏa thuận- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.- Thưởng tháng lương thứ 13- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ- Tiệc cuối năm- Teambuilding- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chứcYêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật trở lên.
  • Có bằng cấp chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ Luật sư.
  • Kinh nghiệm làm việc tối thiểu tám (08) năm vị trí pháp chế doanh nghiệp hoặc tương đương.
  • Có kinh nghiệm vận dụng và hiểu sâu đối với Luật đất đai, kinh doanh bất động sản, đầu tư, doanh nghiệp và thương mại.
  • Có khả năng giao tiếp và soạn thảo văn bản pháp lý bằng tiếng Anh.
  • Có kỹ năng quản lý nhóm tốt.
  • Năng động, hoạt bát, trung thực, cẩn trọng và nhiệt tình trong công việc.
  • Có khả năng thích ứng nhanh cũng như chịu được áp lực công việc cao.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
Yêu cầu hồ sơCV file mềm

hoteljob.vn