Chuyên viên phát triển khách hàng cá nhân - RB - MSB - 1D293

TNTalent

  • Đồng Bằng Sông Cửu Long
  • Lâu dài
  • Toàn thời gian
  • 24 ngày trước
Phúc Lợi
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Mô Tả Công Việc1. Phát triển kinh doanh:
  • Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm huy động, cho vay tín chấp, thẻ và dịch vụ thu phí;
  • Tìm kiê'm và phát triển khách hàng mới hàng tháng để tăng trưởng doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao;
  • Chăm sóc, tư vấn, hươ'ng dẫn cho khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm đồng thời ba'n thêm ca'c SP kha'c đảm bảo 1 kha'ch hàng sử dụng thường xuyên và nhiều sản phẩm của MSB
  • Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chư'c ba'n hàng của TT KHCN, Khu vực, Vùng.
2. Quản lý châ't lượng dịch vụ:
  • Phô'i hợp vơ'i ca'c bên liên quan để đảm bảo tiê'n độ xử ly' yêu cầu của KH được kịp thời;
  • Phục vụ kha'ch hàng theo 4 tiêu chi' " Chào - Cười - Ca'm ơn - Chu'c" nhằm đem đê'n cho kha'ch hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của MSB.
  • Thực hiện tiêu chuẩn 5S: Sàng lọc, să'p xê'p, sạch sẽ, sẵn sàng, săn so'c cơ sở vật châ't, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiê't nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng co' không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho kha'ch hàng
  • Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của Khách hàng
3. Quản ly' tuân thủ và kiểm soa't rủi ro:
  • Tuân thủ đu'ng ca'c Quy định về lãi suâ't, tỷ gia', phi' và ca'c hạn mư'c theo đu'ng quy định hiện hành của Ngân hàng Bán lẻ và MSB. Trình Lãnh đạo câ'p trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
  • Ba'o ca'o kịp thời và trung thực ca'c pha't sinh co' ti'nh rủi ro lên lãnh đạo câ'p trên.
  • Thực hiện đu'ng ca'c quy trình, quy chê' ca'c văn bản nghiệp vụ của Ngân hàng bán lẻ và của MSB ;
  • Tổ chư'c thực hiện tiền thẩm định khách hàng một ca'ch cẩn trọng, cập nhật thông tin của khách hàng trên hồ sơ ti'n dụng đảm bảo chi'nh xa'c trung thực, và châ't lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu tô'i đa rủi ro cho ngân hàng khi câ'p ti'n dụng
Yêu Cầu Công Việc1.Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;2. Kinh nghiệm:
  • Có trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng đối với người tốt nghiệp Cao đẳng;
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm về bán hàng trực tiếp trên 1 năm và có thành tích bán hàng nổi bật (đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm)
3. Kiến thức: Nắm rõ hệ thống sản phẩm huy động, dịch vụ thu phí, thẻ và cho vay tín chấp của Ngân hàng Bán lẻ4. Kĩ năng:
  • Giao tiếp tốt, có khả năng chào bán thành thạo tất cả các SP theo chức danh đảm nhiệm của Ngân hàng Bán lẻ;
  • Có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả;
5. Các yêu cầu khác:
  • Tuổi từ 22 - 35;
  • Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động;
  • Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao;
  • Ưu tiên có mối quan hệ rộng, có khả năng xây dựng và phát triển khách hàng mơ'i.

TNTalent