Flamingo Đại Lải Resort] - Nhân Viên Điều Phối Ttgt

Flamingo Holding Group

  • Vĩnh Phúc
  • Lâu dài
  • Toàn thời gian
  • 21 ngày trước
1. Liên hệ với khách hàng để hướng dẫn tư vấn và book lại dịch vụ cho khách.2. Triển khai công việc tới các vị trí theo yêu cầu của khách hàng. Kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện công việc của các vị trí, đảm bảo cung cấp dịch vụ cho khách hàng được đầy đủ, chu đáo, đúng tiêu chuẩn.3. Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, giải quyết trong phạm vi thẩm quyền và phản ánh cho các bộ phận liên quan, báo cáo cho Trưởng bộ phận.4. Lập và lưu trữ chứng từ có liên quan trực tiếp tới khách hàng5. Phản hồi các thông tin liên quan tới khách hàng cho các bộ phận liên quan6. Tổng hợp báo cáo lượng khách sử dụng dịch vụ trong ngày; chuyển thông tin khách tới từng vị trí. (các lưu ý đặc biệt nếu có)7. Kiểm tra các công việc cần thực hiện trong ngày theo checklist.8. Kiểm tra chuẩn bị các trang thiết bị sẵn sàng cho hoạt động.9. Tổng hợp kế hoạch đào tạo và theo dõi kế hoạch đào tạo trong bộ phận.10. Cập nhật thường xuyên giá dịch vụ, các gói sản phẩm mới. Triển khai đào tạo sản phẩm mới cho toàn bộ nhân viên bộ phận.11. Tổng hợp báo cáo doanh thu hàng ngày.12. Hỗ trạ các công việc văn phòng13. Ghi lại các sự việc diễn ra.14. Báo cáo đến Quản lý động thể thao các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc: yêu cầu/ đóng góp/ các phàn nàn của Khách hàng; các công cụ dụng cụ hỏng hóc tại vị trí làm việc; các vấn đề sửa chữa bảo dưỡng…Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.Quyền lợi được hưởngLƯƠNG, THƯỞNG, CHẾ ĐỘ & PHÚC LỢI
  • Mức lương: Theo thỏa thuận
  • Tham gia BHXH theo quy định
  • Hỗ trợ ăn ca, KTX cho nhân viên ở xa, xe đưa đón từ Hà Nội
  • Lương tháng 13,13+,…thưởng lễ tết, thưởng SVC, theo kinh doanh
  • Phúc lợi: Thăm hỏi ốm đau, sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding,…
Yêu cầu công việcTrình độ, Kinh nghiệm
  • Học vấn: Tốt nghiệp/ Đại Học/ Cao Đẳng trở lên
  • Kinh nghiệm công tác: Tối thiếu 1 năm kinh liên quan tới các ngành nghề CSKH, GRO.Sales
Kiến thức, Chuyên môn
  • Có kiến thức chuyên môn
  • Có khả năng đánh giá chất lượng công việc
  • Tiếng Anh thành thạo
Kỹ năng
  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel.. am hiểu về phần mềm.
  • Kỹ năng phân tích thông tin, và đưa ra giải pháp xử lý
  • Kỷ năng Thuyết trình và truyền đạt
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục
  • Kỹ năng Kết nối phối hợp, Thích ứng linh hoạt
Tính cách, Phẩm chất
  • Cẩn thận, Tỉ mỉ, trung thực, biết lắng nghe
  • Sáng tạo, Nhạy bén, Thân thiện, Năng động, Tự tin, Khách quan
Yêu cầu khác
  • Tuổi từ 25 - 35
  • Sức khỏe tốt
  • Ngoài hình ưa nhìn
  • Chiều cao: Nữ cao từ 1m55 trở lên, Nam cao từ 1m65 trở lên
  • Giọng nói: Dễ nghe, không ngọng
  • Làm việc độc lập và theo đội nhóm
  • Chịu được áp lực
  • Chủ động trong công việc
Yêu cầu hồ sơ- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn- Liên hệ hotline tuyển dụng: 0976 509 000 / Ms Tuyết 0969 069 536

hoteljob.vn