Flamingo Đại Lải Resort] - Quản Lý Bar

Flamingo Holding Group

  • Vĩnh Phúc
  • Lâu dài
  • Toàn thời gian
  • 26 ngày trước
1. Xây dựng và nghiên cứu, tiếp cận những xu hướng mới về thức uống đáp ứng nhu cầu khách hàng. Sa'ng tạo ca'c công thư'c pha chê' mơ'i.2. Luôn hướng tới hoàn thiện và duy trì phong cách phục vụ chuyên nghiệp cho bản thân và các nhân viên Bar.3. Thường xuyên kiểm tra, hướng dẫn, đào tạo, đánh giá kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ và thái độ làm việc của từng nhân viên.4. Trực tiếp thao tác phục vụ khách hàng khi cần thiết.5. Kiểm soát chất lượng của các loại thức uống, đóng chai hoặc chế biến tại các bar, đảm bảo luôn đạt chất lượng yêu cầu. Kịp thời co' ca'c biện pha'p kiểm soa't chi phi' hoạt động của ca'c bar trong kha'ch sạn.6. Tuân thủ nguyên tă'c, quy định của công ty về gia' vô'n và gia' ba'n của ca'c hàng ho'a thư'c uô'ng trong xây dựng thực đơn và công thư'c pha chê'.7. Xây dựng, kiểm soa't quy trình kiểm soát hàng ho'a hằng ngày tại ca'c bar và hàng hóa phục vụ cho sự kiện: Tiệc, hội nghị.8. Tham gia xây dựng thực đơn thư'c uô'ng, thực đơn rượu vơ'i Trưởng bộ phận Ẩm thực.9. Bố trí sắp xếp nhân lực trên từng khu vực chính xác dựa trên trình độ năng lực của từng nhân viên.10. Giám sát giờ giấc, ca làm việc của nhân viên.11. Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hòa nhã và đoàn kết trong nhân viên. Công bằng, minh bạch trong công việc.12. Thường xuyên đào tạo, kiểm tra tay nghề nhân viên để duy trì, nâng cao chất lượng sản phẩm.13. Chủ động lên phương án điều hành nhân viên hiệu quả khi có tiệc, VIP, hoặc trong các hoạt động của nhà hàng, Quẩy Bar.14. Xây dựng quy trình phòng tránh đổ vỡ, lãng phí và giám sát chặt chẽ việc thực hiện.15. Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong qúa trình làm việc.16. Đề xuất giải pháp và báo cáo CBLĐ cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận chỉ đạo hướng dẫn kịp thời.17. Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phậnQuyền lợi được hưởngLƯƠNG, THƯỞNG, CHẾ ĐỘ & PHÚC LỢI
  • Mức lương: Theo thỏa thuận
  • Tham gia BHXH theo quy định
  • Hỗ trợ ăn ca, KTX cho nhân viên ở xa, xe đưa đón từ Hà Nội
  • Lương tháng 13,13+,…thưởng lễ tết, thưởng SVC, theo kinh doanh
  • Phúc lợi: Thăm hỏi ốm đau, sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding,…
Yêu cầu công việcYêu cầu:Trình độ, Kinh nghiệm
  • Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại những khách sạn/Resort 5* với quy mô tương đương
  • Bằng cấp, chứng chỉ (nếu có): Bằng nghề hoặc chứng chỉ tương đương
Kiến thức, Chuyên môn
  • Nghiệp vụ Bar: Chuyên sâu
  • Có kiến thức và kỹ năng về ẩm thực: Chuyên sâu
  • Có khả năng đánh giá chất lượng nhân sự: Nâng cao
  • Biết sử dụng phần mềm
  • Tiếng Anh: Nâng cao
Kỹ năng
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề & Ra quyết định: Tốt
  • Kỹ năng Tư duy dịch vụ: Tốt
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục: Tốt
  • Kỹ năng quản lý theo quá trình
  • Kỹ năng tổ chức, điều hành và giám sát công việc
Tính cách, Phẩm chất
  • Kỷ luật, có trách nhiệm
  • Chịu được áp lực cao trong công việc
  • Quyết liệt, công bằng
  • Trung thực, cầu tiến, chú đáo
Yêu cầu khác
  • Chiều cao: Nữ cao từ 1,55 trở lên, Nam cao từ 1m65 trở lên
  • Ngoại hình: Ưa nhìn, sáng sủa
  • Sức khỏe tốt
Yêu cầu hồ sơ- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn- Liên hệ hotline tuyển dụng: 0976 509 000

hoteljob.vn