Nhân viên Quan hệ Khách hàng - TNEX Finance - 3Q030

TNTalent

  • Đồng Nai Bà Rịa-Vũng Tàu
  • Lâu dài
  • Toàn thời gian
  • 25 ngày trước
Phúc Lợi
  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Mô Tả Công Việc1. Phát triển thị trường, thu hút khách hàng mới sử dụng dịch vụ của TNEX Finance.2. Phối hợp chặt chẽ với bộ phận liên quan để cập nhật thông tin liên lạc của danh sách khách hàng tiềm năng.3. Tiếp nhận, hoàn thiện hồ sơ và xử lý các đề nghị vay vốn của khách hàng đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ, SLAs và các quy định khác.4. Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng hoặc chuyển tiếp thông tin tới bộ phận có chức năng để được tư vấn đầy đủ, hợp lý.5. Tham gia công tác thu hồi nợ (nếu cần) để đảm bảo mục tiêu kinh doanh và quản lý rủi ro của TNEX Finance.Yêu Cầu Công Việc1, Trình độ:
-Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng;
- Trình độ tiếng Anh giao tiếp cơ bản (TOEIC 350 hoặc tương đương)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint2. Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm3. Kiến thức:
- Kiến thức chung:
+ Am hiểu tổ chức TNEX Finance, MSB: Hiểu biê't cơ bản về ca'c quy định của Pha'p luật, Ngân hàng Nhà nươ'c về tổ chư'c hoạt động công ty tài chính
+ Am hiểu lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng: Có kiến thức về hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công ta'c câ'p ti'n dụng
+ Am hiểu lĩnh vực ngành nghề đang cung cấp: Có kiến thức về lĩnh vực tiếp thị, kinh doanh
- Kiến thức chuyên môn:
+ Am hiểu chính sách, quy trình, quy định trong Đơn vị: Có kiến thức về về quy trình cấp tín dụng, thu hồi nợ, quy định chăm sóc khách hàng
+ Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Đơn vị: Có kiến thức về về sản phẩm cho vay (hạn mức, lãi suất, điều kiện).4. Năng lực:
- Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm, Liêm chính trong công việc
- Năng lực chung: Khả năng giao tiếp & truyền thông
- Năng lực chuyên môn: Khả năng tiếp cận khách hàng

TNTalent