NHÂN VIÊN CSKH NGÂN HÀNG TECHCOMBANK QUẬN 1

  • Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
  • 7.000.000-10.000.000₫ một tháng
  • Lâu dài
  • Toàn thời gian
  • 2 tháng trước
  • Thực hiện Out-bound call tư vấn cho các khánh hàng Doanh nghiệp về thông tin giải pháp của chương trình cụ thể và hỗ trợ KHDN hoàn tất quy trình mở tài khoản tại TCB.
Thực hiện việc tiếp nhận, hướng dẫn và giải quyết các yêu cầu /phản ánh / khiếu nại của khách hàng liên quan đến từng sản phẩm / dịch vụ theo định hướng chiến lược chung của ngân hàng.Làm việc theo ca trực được phân công (kể cả ngày nghỉ, lễ tết) đảm bảo hoạt động 24/7.Phân tích nhu cầu của khách hàng và tư vấn, hướng dẫn các sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp qua các kênh tiếp xúc.Job Requirement
  • Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên
  • Nam/ nữ, Độ tuổi từ 18-35 tuổi.
  • Trình độ Cao Đẳng, Đại Học
  • Có khả năng gõ văn bản cơ bản.
  • Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương
  • ☑ Chấp nhận các ứng viên chưa có kinh nghiệm.
  • ☑ ĐÀO TẠO KHÔNG MẤT PHÍ VÀ CÓ LƯƠNG
  • ☑ Được đóng BHXH
  • ☑ Đầy đủ các chế độ, phúc lợi
Other InformationVỊ TRÍ: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TECHCOMBANK1. THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm Việc hành chính từ thứ hai đến thứ 7 ( thứ 7 chỉ làm buổi sáng )2. CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH: THU NHẬP 7.000.000 =
9.000.000 + những chính sách của nhà nước và công tăng cường3. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC:
  • Tầng 12A, TCB Sài Gòn Tower, số 23 Lê Duẫn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

Findjobs.vn